Giới thiệu căn hộ khách sạn Furama Condotel Đà Nẵng ngay bãi tắm Mỹ Khê


GIỚI THIỆU CĂN HỘ KHÁCH SẠN CONDOTEL FURAMA

Hay còn gọi là FURAMA ARIYANA CONDOTEL ĐÀ NẴNG

Như quý vị cũng đã biết, trên thế giới hiện nay, hình thức căn hộ khách sạn Condotel (Code Hotel) đang rất thịnh hành. Nhưng ở Việt Nam thì loại hình căn hộ khách sạn vẫn còn rất mới mẻ, chính vì vậy phân khúc thị trường căn hộ khách sạn Condotel là một xu hướng đầu tư sinh lời cao nhất cho bất động sản trong tương lai từ 2 năm trở lại đây.

Furama Condotel Đà Nẵng

Vậy, Condotel là gì? 

Bạn có thể hiểu theo chuẩn Condo (Căn hộ) – Hotel (Khách sạn), là một mô hình đầu tư căn hộ kết hợp với khách sạn cho thuê đạt chuẩn 5 sa0, thông qua hình thức này, chủ nhân căn hộ sẽ cho thuê lại căn hộ của mình khi không sống ở đây, hằng năm chủ nhân căn hộ sẽ có các kỳ nghỉ dưỡng miễn phí tại chính căn hộ của mình khi đi du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng đầy mộng mơ và đánh sống nhất Việt Nam.

Hiện tại căn hộ khách sạn Furama Condotel được xây dựng bên trong khu Resort Furam, một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* bên bờ biển và bãi tắm Mỹ Khê tuyệt đẹp, nơi đây đã thu hút hàng nghìn lượt khách hằng năm ở trong và ngoài nước.

Căn hộ khách sạn tại Furama Reasort

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ NHẬN NGAY THƯ MỜI

Tổng quan thông tin Căn hộ khách sạn Furama Condotel Đà Nẵng:

  • Tên dự án: Condotel (Conde Hotel) Đà Nẵng.
  • Tổng diện tích đất: 4.000m2.
  • Diện tích xây dựng: 97.250m2.
  • Khối căn hộ: 42 tầng.
  • Khối khách sạn 5*
  • Giá bán dự kiến: Từ 30 triệu/m2.

Vị trí Condotel Furama Đà Nẵng.

Vị trí căn hộ Furama Condotel tọa lạc ngay bên trong khu Resort 5* đẳng cấp quốc tế, nằm mặt tiền biển Mỹ Khê, giao nhau giữa đường Hoàng Sa, Hồ Xuân Hương và Võ Nguyễn Giáp, nếu quý khách chọn đây là điểm đến nghỉ dưỡng thì đó là một chọn lựa đúng đắng.

Furama Condotel Đà Nẵng

Vị trí Furama Condotel Đà Nẵng tại Resort Furama

Thư giản, tiện nghi, sang trọng ngay bên biển với căn hộ Furama Condotel:

Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng quý khách chỉ cần di chuyển 3 phút là đến khu Resort Furama, đi qua cầu Rồng, đến biển Mỹ khê là đã đến vị trí căn hộ Furama Condotel này. Đến với căn hộ khách sạn này, quý khách sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại khu Resort Furama.

Căn hộ khách sạn Furama Condotel Đà Nẵng

VIDEO GIỚI THIỆU FURAMA RESORT – CONDOTEL FURAMA

MỌI THÔNG TIN VỀ VÉ MỜICĂN HỘ KHÁCH SẠN FURAMA CONDOTEL (CONDO HOTEL) ĐÀ NẴNG QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0906.827.194 hoặc đăng ký theo Form trên. Trân trọng!

 

Bình luận về bài viết này