DỰ ÁN CĂN HỘ FURAMA CONDOTEL ĐÀ NẴNG SẼ RA MẮT VÀO THỜI ĐIỂM NÀO


HỎI ĐÁP CĂN HỘ KHÁCH SẠN FURAMA CONDOTEL

Hay còn gọi là FURAMA ARIYANA CONDOTEL ĐÀ NẴNG

Khách hàng Hỏi: Theo thông tin của khách hàng Nguyễn Quốc Đại, sống tại Hà Nội, có hỏi thông tin như sau: Tôi có xem thông tin về Căn hộ khách sạn Furama Condotel Đà Nẵng hay còn gọi là Furama Smart Ariyana Condotel nằm tại khu Resot nổi tiếng Furama Resort, tuy nhiên tôi thấy chưa có thông tin cụ thể mở bán và mức giá như thế nào, nay tôi muốn hỏi cụ thể thông tin trên để đặt mua, cho tôi biết thủ tục như thế nào và phương thức nhận tài liệu cũng như thư mời ra sao.

Hỏi đáp Furama Condotel

Trả lời khách hàng: Lời đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến căn hộ khách sạn của chúng tôi. Chúng tôi xin phản hỏi câu hỏi của quý khách hàng Nguyễn Quốc Đại về thông tin mở bán, mức giá và thủ tục thanh như sau:

🔰 Về thông tin mở bán: Hiện tại chúng tôi sẽ tổ chức mở bán dự kiến và đầu tháng 06/2016 sắp tới đây tại Furama Resort Đà Nẵng, tuy nhiên số lượng thư mời cũng như số lượng căn hộ bán ra có giới hạn, nên quý khách nên để lại thông tin trước, để khi có thông tin cụ thể về lịch mở bán, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách để thông báo cũng như gửi tài liệu và thư mới cho quý khách. nếu chưa đăng ký thông tin thì quý khách có thể đăng ký ngay theo Form bên dưới.

🎁🔰🎁 Về mức giá và thủ tục thanh toán: Chúng tôi rất xin lỗi đến quý khách vì chưa thể cung cấp thông tin này, tất cả đều đang trong giai đoạn dự kiến, chưa có mức giá chính xác nhất cũng như thủ tục thanh toán ngay thời điểm này, tuy nhiên để nhanh chóng biết được thông tin về căn hộ khách sạn Furama Condotel đẳng cấp trên thì quý khách hãy đăng ký ngay theo Form trên để nhân ưu đãi ngay khi có thông tin.

 MỌI THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN FURAMA CONDOTEL ĐÀ NẴNG

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ HOTLINE 24/24: 0906.827.194