Thị trường bất động sản: Sôi động với căn hộ khách sạn Furama (Condotel)


Như quý khách quan tâm phân khúc bất động sản cao cấp chắc cũng đã nắm rất rõ, trong hai năm trở lại đây, phân khúc căn hộ cao cấp hình thức căn hộ khách sạn (Condotel) luôn nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư. Chính vì lẽ đó mà cuộc tranh giành thị phần tại phân khúc này ngày càng gay gắt.

Báo cáo mới nhất về thị trường bất động sản của BVSC cho thấy 6 tháng đầu năm, thị trường BĐS đã chứng kiến nhiều biến động đa dạng rõ ràng hơn so với cùng kỳ năm 2014 và 2015. Các chuyên gia dự báo thị trường nửa sau năm 2016 tiếp tục sôi động với điểm nhấn từ dự án cao cấp. Vì thế cuộc cạnh tranh giữa các nhà đầu tư càng trở nên quyết liệt.

Sentosa Riverside

Sentosa Riverside: Đất biệt thự nghỉ dưỡng, resort ven sông, chỉ từ 500tr/lô, kề sân Golf và các khu nghỉ dưỡng 5*.

Tín hiệu sôi động từ thị trường là chất xúc tác để hàng loạt doanh nghiệp BĐS tung ra hàng loạt dự án. Các dự án này đều nêu bật những ưu thế riêng nhằm chiếm lĩnh thị phần trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt ở phân khúc căn hộ cao cấp.

Tại Hà Nội, hàng loạt dự án đã được quảng bá rầm rộ như dự án Vinhomes Thăng Long tại Đại Lộ Thăng Long, dự án Thanh Xuân Tower nằm trong khu tổ hợp Hapulico, dự án tổ hợp khách sạn, nhà ở Hanoi Aqua Central… Nếu Vinhomes Thăng Long được biết đến là à dự án biệt thự, liền lề duy nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội có đầy đủ tiện ích của một khu đô thị đẳng cấp 5 sao thì Thanh Xuân Tower là tổ hợp chung cư cao cấp, thương mại dịch vụ thuộc một khu đô thị đã đi vào hoàn thiện…

Furama Condotel

Các căn hộ cao cấp (condotel) đang khuấy động thị trường quý 3

Tại Tp.Hồ Chí Minh, cuộc cạnh tranh được mở màn với dự án Elite Park tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, quận Bình Thạnh của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp miền Nam. Tiếp đó là các dự án Diamond Lotus Riverside và Diamond Lotus Lake View của Phúc Khang Corporation được biết đến như dòng căn hộ xanh đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam.

Tại thị trường Đà Nẵng cũng không thua kém 2 đầu cầu Hà Nội và HCM, khi hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng phân khúc cao cấp ven biển và trung tâm thành phố với sức hút vô cùng lớn, mở đầu là dự án căn hộ khách sạn Furama Ariyana Condotel nằm nội khu Furama Resort bung hàng từ đầu năm 2016, kế tiếp là CoCoBay Condotel Ocean Resort bung hàng đầu quý II (là một tổ hợp căn hộ khách sạn và giải trí số 1 thế giới), tiếp đến là Sun Strata Condotel (Nằm nội khu Resort Preimer Village Đà Nẵng) và các dự án khác như Ánh Dương Soleil Condotel… Tạo nên một thị trường Condotel vô cùng sôi động và đáng để đầu tư.

Căn hộ Furama

Furama Condotel: Căn hộ khách sạn nội khu Furama Resort, cam kết 10%/năm, vay 0% lãi suất, 1.8 tỷ/căn

Tóm lại, khi nguồn cung dồi dào, rõ ràng người mua đang có nhiều lựa chọn hơn rất nhiều lần. Với các chủ đầu tư, dù thị trường có khởi sắc, nhưng trong giai đoạn đặc biệt này ta phải thẳng thắn rằng, nếu doanh nghiệp nào yếu năng lực, không có những sản phẩm tốt tạo sự khác biệt vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới.

Tìm kiếm: Thị trường bất động sản: Sôi động với căn hộ khách sạn Furama (Condotel) với những từ khóa phổ biến trên Google như sau: Căn hộ khách sạn Furama, Dự án Furama Condotel, Furama Ariyana Condotel, Căn hộ khách sạn ven biển Đà Nẵng, Thị trường phân khúc căn hộ cao cấp, Căn hộ khách sạn cao cấp Furama, Căn hộ Sun Strata Condotel, Condotel Đà Nẵng, Căn hộ khách sạn Ánh Dương Soleil Condotel Đà Nẵng.

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ NHẬN NGAY THƯ MỜI VÀ TÀI LIỆU SỚM NHẤT

Bình luận về bài viết này